BẢO VỆ SỨC KHỎE TIM MẠCH CHO NGƯỜI THÂN YÊU

Trang chủ / Tin tức mới / BẢO VỆ SỨC KHỎE TIM MẠCH CHO NGƯỜI THÂN YÊU
Có thể bạn nghĩ rằng bệnh tim mạch chỉ có thể xảy ra ở người lớn tuổi; song hiện nay, người trẻ và trung niên cũng mang nhiều nguy cơ.
Bà giáo mách, bí quyết bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh là ngay chính từ việc duy trì thói quen sống khỏe. Chẳng hạn như không hút thuốc, tập luyện và thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh, trong đó bao gồm việc hạn chế các thực phẩm chứa cholesterol cao.
Ngay từ xưa, ông bà ta đã sử dụng mãng cầu xiêm như một bài thuốc dân gian để trị chứng tăng huyết áp. Thực tế, phần thịt quả chứa nhiều vitamin C, A, E cùng các hoạt chất khác đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ chống oxy hóa, ổn định huyết áp và nhiều công dụng khác. Nếu nhà mình có thói quen uống trà giải nhiệt, tận dụng ngay Trà mãng cầu để có thể ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, ổn định huyết áp, đồng thời giúp thư giãn tinh thần, tránh tình trạng hồi hộp và stress dẫn đến hiện tượng tim đập nhanh.
✅ Bà giáo Tuyền mang đến sản phẩm Trà mãng cầu làm từ 100% thịt quả mãng cầu xiêm. Sản phẩm không chứa cafein, phụ gia, an toàn cho sức khỏe.
👉 Inbox fanpage để được tư vấn hoặc đặt hàng tiện lợi qua ứng dụng Shopee & Lazada nhé!
___________________
TRÀ MÃNG CẦU BÀ GIÁO TUYỀN – Món quà quý giá từ vùng đất đỏ Bazan
📞 𝟎𝟗𝟑 𝟖𝟕𝟖 𝟑𝟕 𝟕𝟏
🛒 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/dacsanbanmebagiao

Đăng ký nhận tư vấn

Nhận những ưu đãi mới nhất ngay

    phone phone phone zalo back to top